[masp]Chưa rõ[/masp]
[giaban]400,000₫[/giaban]
[giacu]450,000₫[/giacu]
[khuyenmai] - Sản phẩm chính hãng 100%
- 1 đổi 1 trong 7 ngày
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Free ship đơn hàng >200k nội thành Hà Nội[/khuyenmai]
[cauhinh][/cauhinh]
[chitietsp]Màn hình Samsung Galaxy A70 là một trong những điểm nổi bật của chiếc điện thoại thông minh này, mang lại trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao cho người dùng. Với màn hình lớn và các công nghệ hiện đại, Samsung Galaxy A70 đem đến một trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Kích thước màn hình: Samsung Galaxy A70 trang bị một màn hình Super AMOLED Infinity-U rộng 6.7 inch. Kích thước này tạo ra một bề mặt hiển thị lớn, cho phép bạn thưởng thức video, xem hình ảnh, và lướt web một cách thoải mái.
Độ phân giải: Độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels) của màn hình giúp hiển thị hình ảnh và nội dung với độ chi tiết cao, đảm bảo sắc nét và màu sắc sống động.
Công nghệ màn hình Super AMOLED: Với công nghệ màn hình Super AMOLED, màu sắc trên màn hình Samsung Galaxy A70 rất sống động, đen sâu, và độ tương phản cao, mang lại trải nghiệm hình ảnh vượt trội. Công nghệ này cũng tiết kiệm pin hơn so với màn hình LCD truyền thống.
Khe giọt nước (Waterdrop Notch): Thiết kế khe giọt nước ở phía trên màn hình giúp màn hình trở nên thú vị hơn và tận dụng tối đa diện tích hiển thị.
Tỉ lệ màn hình 20:9: Tỉ lệ màn hình này giúp Samsung Galaxy A70 trở nên thuận tiện cho việc xem phim và đọc sách điện tử, cũng như lướt web và chơi game.
Chế độ ban đêm (Night Mode): Samsung Galaxy A70 hỗ trợ chế độ ban đêm, giúp bảo vệ mắt và giảm ánh sáng xanh để tạo điều kiện tối ưu cho đọc sách hoặc sử dụng điện thoại vào buổi tối.
Màn hình Samsung Galaxy A70 là một trong những yếu tố quan trọng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng. Với kích thước lớn, độ phân giải cao, và công nghệ màn hình tiên tiến, bạn sẽ thực sự thích thú khi sử dụng chiếc điện thoại thông minh này cho việc giải trí và công việc hàng ngày.[/chitietsp]



Ant Mobile
DANH MỤC
Nhận nhiều ưu đãi hơn