[masp]Chưa rõ[/masp]
[giaban]115,000₫[/giaban]
[giacu]120,000₫[/giacu]
[khuyenmai] - Sản phẩm chính hãng 100%
- 1 đổi 1 trong 7 ngày
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Free ship đơn hàng >200k nội thành Hà Nội[/khuyenmai]
[cauhinh][/cauhinh]
[chitietsp]Pin Samsung Galaxy A03 Core SLC-50 là một sản phẩm pin chất lượng cao được thiết kế đặc biệt cho điện thoại di động Samsung Galaxy A03 Core. Với dung lượng lớn lên đến 5000 mAh, pin này mang lại sự bền bỉ và hiệu suất cao, giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại của mình suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục.

Được tích hợp công nghệ SLC-50 (Super Long Cycle), pin Samsung Galaxy A03 Core SLC-50 cung cấp tuổi thọ pin ấn tượng và khả năng giữ năng lượng tốt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng khi sử dụng điện thoại hàng ngày. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp giảm thiểu tình trạng giảm hiệu suất pin sau một thời gian sử dụng, mang lại trải nghiệm ổn định và đáng tin cậy.
Pin SLC-50 của Samsung Galaxy A03 Core được thiết kế mỏng nhẹ, tối ưu hóa để tương thích hoàn hảo với kích thước và hình dáng của điện thoại, không làm tăng kích thước tổng thể của thiết bị. Điều này giúp duy trì thiết kế thời trang của chiếc điện thoại trong khi vẫn đảm bảo khả năng pin mạnh mẽ.
Với Pin Samsung Galaxy A03 Core SLC-50 5000 mAh, bạn có thể yên tâm sử dụng điện thoại của mình một cách thoải mái, mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin thường xuyên. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để nâng cao trải nghiệm sử dụng điện thoại di động của bạn.[/chitietsp]



Ant Mobile
DANH MỤC
Nhận nhiều ưu đãi hơn