[masp]Chưa rõ[/masp]
[giaban]15,000₫[/giaban]
[giacu]20,000₫[/giacu]
[khuyenmai] - Sản phẩm chính hãng 100%
- 1 đổi 1 trong 7 ngày
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Free ship đơn hàng >200k nội thành Hà Nội[/khuyenmai]
[cauhinh][/cauhinh]
[chitietsp]
Bạn đang tìm kiếm một cách để bảo vệ chiếc điện thoại thông minh của mình một cách hiệu quả? Kính ép là một lựa chọn tốt để giữ cho màn hình của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất. Và trong danh mục các sản phẩm chất lượng, Kính Ép Xiaomi Redmi Note 13 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Độ bền vững:
Kính ép Xiaomi Redmi Note 13 được làm từ vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ trong suốt tốt. Với độ dày và độ cứng vừa phải, nó có khả năng chống trầy xước và chịu va đập tốt, giúp bảo vệ màn hình điện thoại khỏi hỏng hóc do các va chạm hàng ngày.
Chất lượng hiển thị tốt:
Kính ép này không chỉ bảo vệ màn hình mà còn giữ cho hiển thị của bạn luôn rõ ràng và sắc nét. Với tính năng chống chói và chống bám vân tay, bạn có thể thưởng thức trải nghiệm sử dụng điện thoại mà không bị làm phiền bởi ánh sáng chói hay dấu vân tay trên màn hình.
Dễ dàng lắp đặt:
Với thiết kế cắt kích thước chính xác, việc lắp đặt Kính Ép Xiaomi Redmi Note 13 trở nên đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể tự tin lắp đặt nó mà không cần sự giúp đỡ từ bên ngoài và đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp hoàn hảo với màn hình của bạn.
Tương thích và linh hoạt:
Kính ép này được thiết kế dành riêng cho Xiaomi Redmi Note 13, vì vậy bạn có thể yên tâm về việc nó hoạt động tốt với điện thoại của mình. Hơn nữa, với thiết kế mỏng nhẹ, nó không làm tăng thêm trọng lượng hoặc kích thước của thiết bị của bạn.
Trên tất cả, Kính Ép Xiaomi Redmi Note 13 là một lựa chọn đáng tin cậy để bảo vệ màn hình điện thoại của bạn khỏi hỏng hóc và giữ cho nó luôn mới mẻ và sắc nét.[/chitietsp]



Ant Mobile
DANH MỤC
Nhận nhiều ưu đãi hơn