[masp]Chưa rõ[/masp]
[giaban]650,000₫[/giaban]
[giacu]700,000₫[/giacu]
[khuyenmai] - Sản phẩm chính hãng 100%
- 1 đổi 1 trong 7 ngày
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Free ship đơn hàng >200k nội thành Hà Nội[/khuyenmai]
[cauhinh][/cauhinh]
[chitietsp]
Samsung Galaxy A72 là một điện thoại thông minh chất lượng với một màn hình Infinity-O sắc nét. Màn hình này mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với kích thước lớn và độ phân giải cao, giúp bạn thưởng thức nội dung multimedia một cách tuyệt vời.
Kích thước màn hình rộng lớn

Với kích thước màn hình lên đến X inch, Samsung Galaxy A72 cung cấp một không gian rộng lớn để bạn có thể thưởng thức các bộ phim, trò chơi và nội dung multimedia khác một cách thoải mái mà không bị giới hạn.
Độ phân giải cao
Độ phân giải cao trên màn hình của Samsung Galaxy A72 đảm bảo rằng mọi chi tiết trên màn hình đều sắc nét và rõ ràng. Tận hưởng màu sắc sống động và hình ảnh sắc nét, từ các video chất lượng cao đến các hình ảnh đầy màu sắc.
Công nghệ hiển thị tiên tiến
Samsung luôn đầu tư vào công nghệ hiển thị tiên tiến và Samsung Galaxy A72 không phải là ngoại lệ. Màn hình này được trang bị công nghệ mới nhất để đảm bảo hiệu suất tốt nhất, độ phản chiếu thấp và màu sắc chính xác nhất, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời cho người dùng.
Thiết kế màn hình vô cực
Thiết kế màn hình vô cực của Samsung Galaxy A72 mang lại trải nghiệm hấp dẫn và tuyệt vời, khi màn hình tràn khắp cả bề mặt trước của điện thoại, tạo ra một cảm giác mê hoặc và hiện đại.
Tính năng chế độ ban đêm
Samsung Galaxy A72 cũng đi kèm với tính năng chế độ ban đêm, giúp giảm ánh sáng xanh và bảo vệ mắt của bạn, đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng điện thoại mà không gây mệt mỏi hay gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.
Tóm lại, màn hình Samsung Galaxy A72 không chỉ là một phần của điện thoại, mà còn là một trải nghiệm đẳng cấp dành cho người dùng, với sự kết hợp hoàn hảo giữa kích thước, độ phân giải và công nghệ hiển thị tiên tiến.[/chitietsp]



Ant Mobile
DANH MỤC
Nhận nhiều ưu đãi hơn