[masp]Chưa rõ[/masp]
[giaban]450,000₫[/giaban]
[giacu]500,000₫[/giacu]
[khuyenmai] - Sản phẩm chính hãng 100%
- 1 đổi 1 trong 7 ngày
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Free ship đơn hàng >200k nội thành Hà Nội[/khuyenmai]
[cauhinh][/cauhinh]
[chitietsp]
Màn hình Xiaomi 14 Pro là một trong những sản phẩm đỉnh cao của thương hiệu công nghệ hàng đầu từ Trung Quốc - Xiaomi. Với sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế đẳng cấp, màn hình này hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Với kích thước màn hình lên đến 14 inch, Xiaomi 14 Pro cung cấp một không gian rộng lớn để bạn thưởng thức nội dung multimedia, làm việc hay chơi game một cách thoải mái. Độ phân giải cao và màu sắc chân thực giúp hình ảnh trở nên sắc nét và sống động.
Không chỉ về hiệu suất hình ảnh, màn hình Xiaomi 14 Pro còn được trang bị các công nghệ tiên tiến như tần số làm tươi cao (high refresh rate) để mang lại trải nghiệm mượt mà và mịn màng khi di chuyển trên màn hình. Điều này làm cho việc xem video, chơi game hoặc làm việc trên màn hình trở nên thú vị hơn bao giờ hết.
Ngoài ra, màn hình này cũng được tích hợp công nghệ bảo vệ mắt, giảm ánh sáng xanh độc hại để giảm thiểu mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Điều này làm tăng tính thoải mái và tiện ích cho người dùng.
Với màn hình Xiaomi 14 Pro, bạn không chỉ sở hữu một sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn là một công cụ đắc lực để nâng cao hiệu suất làm việc và trải nghiệm giải trí của mình.[/chitietsp]



Ant Mobile
DANH MỤC
Nhận nhiều ưu đãi hơn